bug-glibc
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

Gioi thieu Bang tai cao su tai Vietnam


From: Quan Do - Bang tai cao su
Subject: Gioi thieu Bang tai cao su tai Vietnam
Date: Thu, 15 Sep 2005 09:56:48 +0700

Công ty cổ phần Quan Đô - Băng tải cao su

Vào tháng 03 năm 1996 có một cửa hàng nhỏ bé giống như hàng triệu cửa hàng trên đất nước Việt Nam khai sinh ra đời tại số nhà 152C14 An Dương Ba đình Hà nội (nay là Quận Tây Hồ) Hà nội, trong một căn phòng rộng hơn 8mét vuông vừa là nơi để xe của gia đình. Lúc đó chúng tôi chỉ có số vốn 11 triệu đồng (tương đương gần 1.000Đô la vào thời điểm đó) và một máy Copy mượn của một người bạn, còn máy vi tính ư? tất nhiên là mua chịu của một người quen trả chậm 12 tháng, còn máy in, tôi còn nhớ rất rõ lúc đó đã phải vật vã đấu tranh sau gần 5 đêm mất ngủ để đi đến quyết định đầu tư mua 1 máy in Canon BJC210 mà kỷ niệm đáng nhớ nhất về nó là để ra được trang thứ nhất của bản hợp đồng đầu tiên tôi đã phải chờ gần 30 phút.

Thế đó, công ty cổ phần QuanĐô ngày nay đã ra đời như trong một máng cỏ đơn giản và đơn sơ như vậy. Tài sản của chúng tôi duy nhất chỉ có sự đam mê và những giọt mồ hôi rơi xuống để thành một công ty như bạn đã biết. Trộm nghĩ rằng để có quả ngon ta hái nhất thiết chúng ta phải đổ mồ hôi, để thành công ta phải mắc các sai lầm, con người nếu lười nhác và thiếu niềm say mê sẽ chẳng bao giờ làm được trò trống gì cả.

Công ty QUANĐÔ hiện là chủ dự án đầu tư lớn nhất tại Việt Nam xây dựng nhà máy sản xuất Băng chuyền tải cao su và các sản phẩm cao su kỹ thuật, là một trong số những nhà máy hiện đại-quy mô vào bậc nhất nhất Đông Nam Á rộng 2,6héc-ta tại Khu Công Nghiệp QuangMinh Tỉnh Vĩnh Phúc.

Xin vui lòng lưu giữ địa chỉ của chúng tôi khi cần:

Địa chỉ: KM4 Đê Thanh Trì - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Tel: 04.6442345 - Fax: 04.6442221
website www.quando.com.vn

(Xin lỗi nếu email này làm phiền bạn, bạn có thể bỏ qua và không cần quan tâm vì nó chỉ tình cờ được gửi đến với bạn một lần)
 

Email được gửi đến bạn qua giải pháp E-Marketing của www.yes.com.vn/email.htm


reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]