bug-glibc
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

Tim thong tin HANG KHUYEN MAI tren toan quoc!


From: Trung tam thong tin HANG KHUYEN MAI.
Subject: Tim thong tin HANG KHUYEN MAI tren toan quoc!
Date: Thu, 12 Jan 2006 05:33:36 +0700


Tìm thông tin hàng khuyến mãi trên toàn quốc

Bạn muốn đi mua sắm?

Và muốn biết nơi nào hàng đang khuyến mãi?

Hãy vào

www.khuyenmaihomnay.com

Sẽ khai trương ngày 16/01/2006

Cơ hội cho các doanh nghiệp có sản phẩm đang khuyến mãi đăng tin
MIỄN PHÍ!!!

THƯ MỜI

ĐĂNG TIN TỨC KHUYẾN MÃI MIỄN PHÍ

TRÊN CÔNG CỤ TÌM KIẾM SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

www.khuyenmaihomnay.com

Kính thưa quí doanh nghiệp,

Thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng nghiêng về các sản phẩm khuyến mãi, ít trung thành với nhãn hiệu. Khi một mặt hàng nào đó khuyến mãi, mặt hàng đó chắc chắn sẽ có ưu thế cạnh tranh hơn (đây chúng ta không đề cập đến chất lượng sản phẩm).

Khi đi mua sắm, người ta thường nghiên cứu thông tin sẵn có trên báo chí hay các tờ catalog sản phẩm của các siêu thị như Metro Post hay Co-opmart Post để xem mặt hàng nào giảm giá nhiều nhất. Những dịp này, người ta cũng thường hỏi bạn bè, người quen hay đồng nghiệp xem chỗ nào hàng có giá “hời” nhất. Hoặc khi đến cửa hàng hay siêu thị, người ta phải xem hàng nào giảm giá hay có sản phẩm tặng kèm…

Thông tin khuyến mãi hiện nay rất rời rạc, một vài sản phẩm được rao trên tờ báo này, và một vài trên tờ báo khác. Đôi khi người mua biết được thông tin nhưng đa phần thì không biết nơi nào mà tìm. Sản phẩm thì cần bán nhưng người mua thì không biết thông tin.

Chính những lý do trên, công cụ tìm kiếm sản phẩm khuyến mãi, giảm giá www.khuyenmaihomnay.com sẽ đi vào hoạt động chính thức vào ngày 16/01/2006, được quảng bá như một trung tâm thông tin hàng khuyến mãi trong cả nước, nơi tập trung đầy đủ những thông tin về hàng khuyến mãi của các doanh nghiệp. Người tiêu dùng sẽ vào đây tìm kiếm thông tin về món hàng mình cần trước khi mua hàng. Và thông tin của quí vị sẽ được tìm thấy tại đây.

Ngày chúng tôi họp báo chính thức khai trương công cụ tìm kiếm và thực hiện chiến lược truyền thông rộng rãi, người tiêu dùng sẽ nhanh chóng vào đó tìm kiếm thông tin của quí vị. Họ sẽ tập hợp những thông tin hay nhất và sẽ nhanh chóng đi mua hàng.

Chúng tôi đã cập nhật phần nào tin tức khuyến mãi đang có trên thị trường. Quí vị có thể bổ sung nếu thông tin của quí vị đã có hoặc hãy gửi những thông tin về sản phẩm khuyến mãi mới nhất của quí vị cho chúng tôi theo địa chỉ email address@hidden.

Xin quí vị hãy hành động ngay, khách hàng sẽ tìm đến quí vị ngay sau khi chúng tôi khai trương công cụ tìm kiếm. Chúng tôi xin xác nhận lại một lần nữa là quí vị sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc đăng tin này.

Xin quý vị hãy vui lòng download mẫu yêu cầu đăng tin hàng khuyến mãi tại đây, sau đó điền đầy đủ thông tin và gởi về công ty chúng tôi theo địa chỉ email:

address@hidden

Hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:

Trung tâm thông tin hàng khuyến mãi - Công ty TNHH VIỆT SUN
6-50 Đường Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (84-8) 862-2357

= Trân trọng kính chào.

 

TP.HCM, ngày 07 tháng 01 năm 2006

Giám đốc

 
PHẠM VIỆT THẮNG

 


reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]