bug-glibc
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

Thong tin tham khao


From: Phong Kinh doanh
Subject: Thong tin tham khao
Date: Wed, 8 Mar 2006 22:18:15 +0700

 

 

Kính thưa Quý Doanh nghiệp
Công ty VietNet hân hạnh gửi lời chào trân trọng đến Quý Doanh nghiệp.

Khách hàng của chúng tôi nói rằng: "VietNet là đối tác thân thuộc, là người hỗ trợ và là người bạn tốt của các doanh nghiệp, các tổ chức tại Việt Nam".

Họ là các Tổng công ty, các Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam có uy tín, các nhà Xuất nhập khẩu, các Tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp như các Hiệp hội, Liên hiệp...

VietNet được biết đến là một công ty chuyên nghiệp về thương mại điện tử, công nghệ thông tin tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm thiết kế Website, các dịch vụ về Web, Internet, kết nối mạng, thanh toán qua mạng... cho các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường toàn cầu, tìm kiếm bạn hàng, giao dịch quốc tế bằng phương tiện thông tin thời đại Internet.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao với phương châm đem đến cho khách hàng sự hài lòng và hiệu quả cao nhất. Giá cả cũng là một trong những ưu đãi mà VietNet luôn quan tâm dành cho khách hàng bên cạnh yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

VietNet tự hào về đội ngũ chuyên viên thiết kế mỹ thuật, đội ngũ lập trình kỹ thuật cao, đầy ý tưởng và sáng tạo.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý vị dành cho chúng tôi VietNet. Hi vọng có được sự hợp tác lâu dài với quý vị vì sự thịnh vượng chung


Thiết kế mới và nâng cấp Website

•  Bạn muốn xây dựng một website hoàn toàn mới hay muốn nâng cấp bất kỳ một phần nào của website sẵn có.
•  Bạn muốn website của bạn đơn giản hay phức tạp.
•  Bạn muốn nâng cao hình ảnh công ty của bạn trên mạng thông tin toàn cầu Internet và nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Chúng tôi đều có thể đáp ứng theo những mong muốn của bạn.

Sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và sự say mê công việc của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một website đẹp mắt, sinh động, hiệu quả và hoàn toàn khác biệt so với tất cả các website khác.

Với kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi thiết kế website phù hợp với từng đặc điểm ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh... của bạn để làm cho website của bạn đẹp nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Tất cả các website mà chúng tôi thiết kế đều đi kèm với một công cụ cập nhật, quản lí nội dung website trực tuyến. Bạn có thể tự mình cập nhật nội dung website vào bất kì lúc nào mà không cần có kiến thức về HTML hay thiết kế dàn trang

Cảm ơn các bạn tham gia vào chương trình của chúng tôi.



Công ty VietNet
Khách sạn Kim Liên, 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà nội
(84 4) 577.1211 (84 4) 577.1226 Tel
 (84 4) 577.1215 fax
address@hidden
www.vietnet.com.vn – www.vietnamtourism.com.vn





 

 

 


reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]