discuss-gnu-gvb
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

Nhung cuon sach hay nen doc


From: Nhung cuon sach hay
Subject: Nhung cuon sach hay nen doc
Date: Mon, 08 Jan 2007 00:35:16 -0500

NHỮNG CUỐN SÁCH KINH DOANH VÀ ĐẦU TƯ NÊN ĐỌC

Sách có bán tại các nhà sách trên toàn quốc. Alpha Books nhận chuyển sách đến tận tay khách hàng (ưu tiên số lượng lớn). Giá đặc biệt giành cho khách hàng đặt mua các đầu sách giá chọn bộ của Alpha Books.


Google - Câu chuyện thần kỳ

Không kể tới phát minh ra máy in cách đây hơn 500 năm, không một phát minh mới nào hỗ trợ con người trong việc chuyển đổi thông tin toàn diện như Google.

Vậy công cụ tìm kiếm này được tạo lập thế nào, cái gì mang lại lợi nhuận và giá trị cho Google, tại sao Google đánh bại được những đối thủ nặng ký hơn, hay định hướng tương lai của Google là gì? Tất cả những điều đó lần đầu tiên được lý giải toàn bộ và cực kỳ chi tiết trong cuốn sách này

Số trang: 488
Giá bìa: 69.000 VNĐ


Chiến lược
đại dương xanh


Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá cạnh tranh


Những chiến lược mà Kim và Mauborgne xây dựng trong cuốn sách này không chỉ mới mẻ mà còn tỏ ra rất thiết thựck. Công ty chúng tôi đã vận dụng những chiến lược này và thu được những thành quả cao. Các tác giả thực sự vạch ra được môtọ hướng phát triển mới táo bạo để chúng ta có thể đạt được thành công cho tương lai.


Số trang: 352
Giá bìa: 49 000 VNĐ


Phương thức Toyota


Những nguyên lý quản lý nổi tiếng của Toyota tập đoàn đã tạo ra dây chuyền sản xuất tinh gọn (Lean Prodution)

 Phương thức TOYOTA giải thích các tiếp cận của Toyota tới quản lý tinh gọn qua 14 nguyên tắc tạo ra chất lượng và văn hoá Toyota. Bạn biết được làm thế nào để kết nối hoàn chỉnh những triết lý dài hạn, quy trình kinh doanh, con người và khả năng giải quyết vấn đề có tổ chức của bạn thành một doanh nghiệp học hỏi và tinh gọn.


Số trang: 416
Giá bìa: 58 000 VNĐ


Giàu từ chứng khoán


Bài học từ những nhà kinh doanh chứng khoán thành công nhất của mọi thời đại


Thị trường cổ phiếu là nơi diễn ra nhiều kỳ vọng và nhiều cảm xúc nhất trong nền kinh tế. Bởi ở đó cơ hội và rủi ro luôn được chia đều cho nhau. Những nhà đầu tư thành công nhất luôn được nhận ra nhờ những quy tắc và kỹ thuật cụ thể mà họ đã xây dựng và tuân theo. Hãy cùng khám phá những chiến lược đó trong cuốn sách hấp dẫn vừa dễ hiểu vừa chứa đựng nhiều thông tin mang tính kỹ thuật này.


Số trang: 264
Giá bìa: 42. 000 VNĐ


Donald Trump chiến lược đầu tư bất động sản


Những bài học của Tỷ phú Trump cho nhà đầu tư nhỏ


Chiến lược đầu tư bất động sản của Trump trình bày một cái nhìn toàn cảnh về ý tưởng sáng tạo đã đưa Trump lên đến đỉnh cao của thành công. Kể cả bạn là một nhà kinh doanh bất động sản dày dặn kinh nghiệm hay là người mới học việc trong lĩnh vực này, bạn sẽ kiếm được nhiều hơn trong các thương vụ đầu tư của mình nếu áp dụng chiến lược của tỷ phú Trump.


Số trang: 328
Giá bìa: 43.000 VNĐ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần sách Alpha (Alpha Books) Ngõ 4/26 Số nhà 16 phố Phương Mai, Hà Nội
Tel/Fax: (04) 577 1679 Website: www.alpha-book.com Email:
address@hidden 


reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]