web-trans-coord-discuss
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

[Web-trans] Discover the most advanced technologies against unknown viru


From: Panda Software
Subject: [Web-trans] Discover the most advanced technologies against unknown viruses and intrusions
Date: Tue, 16 Nov 2004 18:25:23 -0500 (EST)

หากอีเมลนี้ไม่ปรากฏในรูปของเว็บเพจ โปรดคลิก ที่นี่

สวัสดีค่ะ

ที่ Panda Software เราทราบว่าท่านมีภาระอันยิ่งใหญ่: ท่านดูแลระบบความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ทั่วทั้งองค์กร การทำงานของทุกคนล้วนต้องพึ่งพาระบบนี้ นี่คือสาเหตุที่ท่านได้ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสสำหรับองค์กรในการป้องกันเครือข่ายทั้งระบบ

แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจ! ความจำเป็นที่จะต้องได้รับการปกป้องกำลังเติบโตขึ้นเป็นทวีคูณ ทั้งนี้เนื่องจากพนักงานในองค์กรของท่านมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลในแต่ละวันคิดเป็นจำนวนมหาศาล ด้วยเหตุนี้เอง แม้เมื่อวานท่านจะแน่ใจว่าองค์กรของท่านปลอดภัยแล้ว แต่วันนี้ท่านยังคงต้องทบทวนดูอีกครั้ง

เหตุใดจึงต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของเครือข่าย?

ในโลกปัจจุบัน ไม่ได้มีไวรัสหรือเวิร์มเพียงชนิดเดียว แต่ยังมี ภัยคุกคามใหม่ๆ อีกเป็นจำนวนมาก ที่เป็นภัยต่อองค์กรของท่าน ท่านคงจำได้ถึงสัญญาณเตือนและภัยที่เกิดจากไวรัสอย่าง ENdoom ที่ก่อให้เกิดความสูญเสียทั้งเงินทองและเวลาแก่องค์กรทั่วโลก หากองค์กรของท่านไม่เคยติดไวรัสนี้หรือไวรัสอื่นๆ ขอแสดงความยินดีด้วย! แต่พึงตระหนักไว้ว่า มันมีท่านอยู่ในสายตาเสมอ!

ท่านอาจถามตัวเองว่า "ทำไม?" คำตอบนั้นง่ายนิดเดียว เนื่องเพราะไวรัสใหม่ๆ ปรากฏตัวขึ้นตลอดเวลา และแพร่กระจายได้รวดเร็วปานสายฟ้าในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ในระหว่างนั้น เครือข่ายองค์กรของท่านอาจ ปราศจากการป้องกันไปชั่วครู่ เนื่องจากไวรัสเคลื่อนไหวเร็วมากจนกระทั่งเกิดการแพร่ระบาดก่อนที่จะทันผลิตวัคซีนขึ้นมากำจัดได้

อย่าเสี่ยงโดยไม่จำเป็น: ใช้ TruPrevent Technologies ใหม่ ป้องกันตัวเองจากการโจมตีที่เกินกว่าซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของท่านจะจดจำได้

TruPrevent: สุดยอดเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับการต่อสู้กับไวรัสและผู้บุกรุกใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยดังกล่าว องค์กรของท่านจึงปลอดจากไวรัสและภัยคุกคามใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เช่น ไวรัสต่างๆ ที่สามารถแพร่ระบาดในเครือข่ายหรืออินเทอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องแฝงตัวมาในอีเมล์หรือไฟล์แนบ

TruPrevent Technologies ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Panda Software เป็นองค์ประกอบ ที่สำคัญที่สุด แห่งการป้องกันไวรัส

เทคโนโลยีเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นเสมือน ปราการป้องกันชั้นสอง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยแก่เครือข่ายองค์กรของท่าน และป้องกันการโจมตีที่ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของท่านไม่สามารถจำแนกได้

แต่ TruPrevent Technologies ก้าวล้ำหน้าไวรัสอย่างไร?

TruPrevent Technologies ก้าวล้ำหน้าการโจมตีจากไวรัสและผู้บุกรุกที่ยังไม่เคยปรากฏด้วยการใช้เทคโนโลยีหลายรูปแบบ เช่น การวิเคราะห์พฤติกรรมของกระบวนการต่างๆ

TruPrevent Technologies มีคุณสมบัติดังนี้:

  • ตรวจจับและกำจัดไวรัสที่ยังไม่เคยปรากฏ กำจัดภัยคุกคามที่ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของท่านไม่สามารถจำแนกได้
  • สกัดกั้นและป้องกันมิให้เวิร์มแทรกซึมเข้าสู่เครือข่ายของท่าน ปิดโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดในคอมพิวเตอร์ขององค์กร
  • ป้องกันได้ทันทีที่ติดตั้ง การบริหารจัดการสามารถกระทำได้อย่างง่ายดาย สามารถบริหารจัดการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากหน้าจอควบคุมเพียงหน้าจอเดียว
  • สิ้นเปลืองทรัพยากรต่ำสุดในการปกป้อง ปกป้องเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบ
  • ปกป้องสูงสุดด้วยการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ มีการอัพเดตจากอินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติ ทันต่อภัยคุกคามใหม่ๆ

แม้ว่า TruPrevent Technologies จะเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัย ท่านยังไม่ควรเลิกใช้ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสหรือไฟร์วอลล์

ไม่ว่าในกรณีใดๆ ไม่ควรยกเลิกการใช้งานซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสหรือไฟร์วอลล์ เพื่อติดตั้ง TruPrevent Technologies เนื่องจากแต่ละระบบจะทำงานตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน TruPrevent Technologies ไม่สามารถแทนที่การควบคุมระดับเครือข่ายของไฟร์วอลล์หรือป้องกันไวรัสเก่าๆ อันมีมากมายได้เหมือนโปรแกรมป้องกันไวรัส

หากท่านกังวลเรื่องความสามารถในการทำงานร่วมกันกับซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของท่าน ขอให้โปรดมั่นใจว่า ท่านสามารถติดตั้ง TruPrevent Technologies บนเครือข่ายของท่านได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ใช้

ทุ่มเทให้กับธุรกิจของท่านอย่างเต็มที่

อย่าเสียเวลาหรือเงินทองไปกับการแก้ปัญหาเรื่องไวรัสหรือผู้บุกรุกใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยปรากฏ

เพียงการติดตั้ง TruPrevent Technologies ไว้ในองค์กร จะช่วยให้ธุรกิจของท่านรุดหน้าไปได้อย่างแท้จริง

แต่ก่อนจะตัดสินใจติดตั้ง TruPrevent Technologies ลงบนเครือข่ายของท่าน เราต้องการแน่ใจเสียก่อนว่าท่านได้รับทราบข้อมูลทั้งหมดแล้ว

ขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TruPrevent Technologies เพื่อทำความเข้าใจถึงลักษณะการทำงานของ TruPrevent Technologies ดู ภาพเคลื่อนไหวจากระบบออนไลน์

 


Panda Software เคารพความเป็นส่วนตัวของท่าน
หากไม่ต้องการรับข่าวสารนี้ต่อไป โปรดคลิก ที่นี่
(C) Panda Software 2004

reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]